Saturday, 18 May 2024

Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

30 Jan 2024
67

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นนำ ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มค้าขายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนจะมีการจดทะเบียน NYSE ที่วางแผนเอาไว้ภายในสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมทั้งการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE) ปัจจุบันนี้หุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายแลกเปลี่ยนภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มค้าขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนๆเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องจากว่าคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในตอนท้าย การเขียนทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะได้ผลคุณประโยชน์ในระยะยาว.ท้ายที่สุดเขาก็ชี้ให้เห็นว่า “เรามั่นใจว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เพราะว่าตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะมีผลผลกำไรในสัดส่วนใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการขึ้นทะเบียนNYSE ของพวกเราส่งผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เนื่องจากว่าพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ในกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Flutter ยอมรับ ศักยภาพของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการเขียนทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลรักษาและการค้นหาบุคลากรของพรสวรรค์ของสหรัฐฯนอกเหนือจากนั้น การเขียนทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.คุณประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกต่าง โดยการติดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทบ่งบอกถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯดังนั้น คณะกรรมการของ Flutter จึงระบุว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะจดทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พ.ค. 1, 2024.ถ้าหากการเปลี่ยนแปลงได้รับการอนุมัว่ากล่าวจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.